MINI PC นำมาประยุกต์ใช้ในงานภาคธุรกิจ องค์กร (ตอนที่ 2)

Last updated: 2 ธ.ค. 2565  |  755 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MINI PC นำมาประยุกต์ใช้ในงานภาคธุรกิจ องค์กร (ตอนที่ 2)

1. ด้วยความเล็กของ MINI PC ได้นำมาใช้ในระบบ POS (Point Of Sale) เพราะระบบ POS เองนั้นค่อนข้างมีข้อจำกัดของพื้นที่จัดวาง และเนื่องจาก MINI PC มี Port USB และสามารถเชื่อมต่อกับจอ Touch Screenได้ จึงทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากในการนำมาใช้ในระบบ POS ซึ่ง Software นั้น สามารถรองรับได้อย่างไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นแบบ On Premise หรือ On Cloud


2. นำไปใช้ด้าน Line Product Industrial เช่น การนับ Stock หรือใช้เป็น Controller ใน Line ผลิต หรือออกแบบเป็น Station สำหรับ Key ข้อมูลต่างๆ ในพื้นที่จำกัด



3. ใช้ในสถานศึกษา สำหรับการเรียน การสอนต่างๆ หรือไม่ว่าจะเป็นการสอน Online ผ่าน Software ต่างๆ เช่น ZOOM หรือ Microsoft Team ก็สามารถใช้งานได้



4. นำไปใช้ทำเป็น Kiosk และ Digital Signage เพื่อส่งเสริมการขาย หรือ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ต่างๆ เนื่องจากสามารถที่จะซ่อน MINI PC ไว้หลัง LED หรือ Station ได้อย่างง่ายดาย และสามารถ ส่ง รับ ข้อมูลผ่านระบบ WiFi ทำให้สะดวกต่อการออกแบบและการใช้งาน



ทั้งหมดนี้ คือการนำ MINI PC มาประยุกต์ใช้กับงานเฉพาะด้าน หรือใช้ทำงานทั่วไปได้ ด้วยราคาที่เหมาะสม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้