Hikcentral Profressional สุดยอดระบบ Solution การจัดการ รักษาความปลอดภัย

Last updated: 13 มิ.ย. 2566  |  828 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hikcentral Profressional สุดยอดระบบ Solution การจัดการ รักษาความปลอดภัย

HikCentral Professional ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์จัดการวิดีโออันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจและองค์กร

HikCentral Professional นำเสนอคุณสมบัติขั้นสูงมากมายที่ทำให้ง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบระบบกล้องวงจรปิดจากอินเทอร์เฟซเดียว ด้วยการรองรับอุปกรณ์วิดีโอเฝ้าระวังภัยที่หลากหลาย รวมถึงกล้อง IP, NVR และ DVRs แบบรวมศูนย์ ทำให้ง่ายต่อการตรวจจับและตอบสนองต่อเหตุการณ์ด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น

 

 


ยกตัวอย่างคุณสมบัติหลักของ HikCentral Professional ได้แก่

การตรวจสอบวิดีโอตามเวลาจริง: ผู้ใช้สามารถดู ภาพ วิดีโอแบบ Realtime ทำให้สามารถตรวจจับและตอบสนองต่อเหตุการณ์ด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และทันถ่วงที



การเล่นและค้นหาวิดีโอ: HikCentral Professional ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาและเล่นวิดีโอวิดีโอที่บันทึกไว้ตามเหตุการณ์ต่างๆ เช่น วันที่ เวลา และตำแหน่งของกล้อง



การจัดการเหตุการณ์: ซอฟต์แวร์สามารถส่งการแจ้งเตือนและการแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เช่น การตรวจจับการเคลื่อนไหว การปลอมแปลงกล้อง และในกรณีที่สัญญาณ ภาพ วิดีโอ สูญหาย



การวิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะ: HikCentral Professional มีฟีเจอร์การวิเคราะห์วิดีโอขั้นสูง เช่น การจดจำใบหน้า การตรวจจับการบุกรุก และการจดจำป้ายทะเบียน การตรวจจับความร้อน ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจจับและป้องกันภัยคุกคามด้านความปลอดภัยในเชิงรุก



การจัดการหลายไซต์: ซอฟต์แวร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการและตรวจสอบระบบกล้องวงจรปิดในหลายๆ ไซต์ได้ โดยให้มุมมองแบบรวมศูนย์ของ ภาพและวิดีโอทั้งหมด



การเข้าถึงผ่านมือถือ: HikCentral Professional รองรับการเข้าถึงผ่านมือถือ ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและตรวจสอบระบบกล้องวงจรปิดจากระยะไกลได้จากอุปกรณ์มือถือ



โดยรวมแล้ว HikCentral Professional เป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้สำหรับการจัดการระบบกล้องวงจรปิด และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบรวมศูนย์ พร้อมระบบวิเคราะห์ การรายงานผลแบบ Realtime สำหรับ ภาคองค์กรธุรกิจ หรือพื้นที่สาธารณะสำหรับ Smart City ได้อย่างดีเยี่ยม 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้