ทำไมถึงต้องเลือกใช้บริการ RPA Service Providers กับทางเรา

Last updated: 19 ก.ค. 2566  |  712 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมถึงต้องเลือกใช้บริการ RPA Service Providers กับทางเรา

แม้ว่า RPA จะเป็นเทคโนโลยีที่ค่อนข้างใหม่ แต่ได้เริ่มพิสูจน์ศักยภาพในโลกธุรกิจแล้ว หลายองค์กรได้นำ RPA เข้าไปใช้งาน ปรับปรุงกระบวนการทำงานให้เป็นระบบอัตโนมัติ เพื่อการแข่งขันในโลกธุรกิจ เราคาดหวังว่าอุตสาหกรรมอื่นๆ จะนำวิธีการทำงานที่มีประสิทธิภาพนี้ไปใช้มากขึ้น

Serv Computer เป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญด้านการบริการ Tech Solution และ RPA Service Providers โฟกัสของบริษัทเราอยู่ที่การเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มผลผลิตโดยใช้เทคนิคการทำงานอัตโนมัติเพื่อความแม่นยำ ความสม่ำเสมอ และความสามารถในการปรับขยายได้ตามต้องการ ช่วยให้สามารถ ลดเวลา ลดความผิดพลาดในการทำงาน ส่งผลให้ประหยัดต้นทุนได้ 25% ถึง 50% ซึ่งเห็นผลได้จริง

เราเน้น Technology ต่างๆ เช่น Hardware, Softwate, ระบบ Network Infrastucture รวมถึงกล้อง OCR ที่สามารถ Close up เพื่ออ่านตัวอักษร รวมถึงระบบ AI เข้ามาผสมผสานใช้งาน เพื่อให้ RPA ของเรา ถูกต้อง แม่นยำ ตรงตามความต้องการลูกค้า

บริการ RPA Service Provider ของ Serv Computer ให้ค่า ROI (Return on Investment) ที่น้อยกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานที่ต้องการความแม่นยำสูงและมีลักษณะงานซ้ำๆ หรือ Process งานตาม Procedure

หากลูกค้าท่านใดสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมว่า RPA Service Providers ของเราสามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและประสิทธิผลในธุรกิจของคุณได้อย่างไร โปรดติดต่อเราวันนี้ เรายินดีที่จะตอบคำถามใด ๆ หรือให้คำปรึกษาฟรี

Serv Computer Co., Ltd
70/6 M7 Surasak Sriracha Chonburi 20110
www.servcomp.co.th
Tel : 033 641001, 089 2040039

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้