มารู้ AI Builder และใช้งานร่วมกับ Power Automate

Last updated: 6 ส.ค. 2566  |  470 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มารู้ AI Builder และใช้งานร่วมกับ Power Automate

ชีวิตคุณจะง่ายขึ้น เมื่อนำ AI Builder มาใช้งานร่วมกับ Power Automate วันนี้เรามาทำความรู้จัก AI  Builder กัน

AI Builder เป็นเครื่องมือปัญญาประดิษฐ์ที่พัฒนาโดย Microsoft และเป็นส่วนหนึ่งภายใต้ Power Platform และเป็น Platform AI ที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถใช้ฟังก์ชั่น AI ช่วยในทำงานได้ง่ายขึ้น สะดวกรวดเร็วมากขึ้น เช่น สามารถ คัดแยก คัดกรอง ตรวจสอบเอกสาร ว่าเอกสารแต่ละประเภทเป็นเอกสารอะไร และสามารถ ดึงข้อมูลในเอกสาร ได้ตามที่เราต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในการเขียนโค้ด

ตัวอย่าง AI Builder และ Standard Model ที่เตรียมไว้ให้นักพัฒนาเลือกใช้งาน

ทำไมต้องเป็น AI Builder

ใช้งานง่าย
ด้วยคำแนะนำทีละขั้นตอนและการบริหารและการจัดการที่เรียบง่าย เราสามารถ เลือกใช้ง่าย Model ที่เป็นพื้นฐาน หรือสามารถที่จะทำการสร้าง Model (สอนให้ AI เรียนรู้ระบบการทำงานของเรา) และสร้างเป็น Model ไว้สำหรับใช้งานเองก็ได้

ตัวอย่างการ Train Model เพื่อให้ AI เข้าใจ Document Invoice

ง่ายต่อการเชื่อมต่อ
ด้วยไลบรารีที่มีตัวเชื่อมต่อมากกว่า 500 รายการ รวมถึงสำหรับ Microsoft 365 และ Dynamics 365 AI Builder ทำให้การนำ AI ไปใช้กับแหล่งข้อมูลของคุณเป็นเรื่องง่าย สามารถช่วยลดเวลาในการพัฒนาได้อย่างมาก

รองรับการขยายงานในอนาคต
โดยใช้ตัวเชื่อมต่อในตัวสำหรับ Azure API ด้วย AI Builder นักพัฒนาของคุณจะได้รับเครื่องมืออันทรงพลังเพื่อขยาย  Function แบบ Low Code ได้อย่างรวดเร็ว เมื่อมีการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น

การนำ AI มาใช้งานในธุรกิจของคุณ
ด้วยการผสานรวม AI Builder เข้ากับ Power Apps และ Power Automate ทำให้ธุรกิจองค์กร ที่ใช้ AI ในบริบททางธุรกิจ สามารถที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำได้ก่อนใคร เนื่องจาก ความสามารถของ AI คือที่สุดของการประมวลผล แหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมที่สุด


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้