ServiceDesk Plus สำหรับงานบริหารจัดการด้านไอที

Last updated: 28 ก.พ. 2567  |  505 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ServiceDesk Plus สำหรับงานบริหารจัดการด้านไอที

ServiceDesk Plus เป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาโดย ManageEngine Company ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วย จัดการในส่วนบริการด้านไอที ให้มี Process การทำงานตรงตาม ITIL โดยให้มีการบริหารจัดการ Job หรือ Ticket ปัญหาสำหรับลูกค้า เพื่อให้เกิดการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งบริษัท เซิร์ฟ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้เลือกมาเพื่อใช้สำหรับจัดการ และ บันทึกงานสำหรับ บริหารจัดการลูกค้า

บริษัท เซิร์ฟ คอมพิวเตอร์ จำกัด เราได้นำ Module ในส่วนของ Incedent Management Module ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ITIL มาใช้ในด้านการบริหารจัดการ Job หรือการเปิด Ticket สำหรับปัญหาหรือ งานที่ลูกค้าเราแจ้งเข้ามา เพื่อสร้าง Process บริหารจัดการ และบันทึกในส่วนของงานแต่ละลูกค้า มีการ Assign งานให้กับพนักงานที่รับผิดชอบ และมีการกำหนดระยะเวลาในแต่ละ Ticket นั้นๆ ให้เป็นไปตาม SLA ที่ลูกค้ากำหนด โดยผ่านระบบ Cloud และ Application ผ่านระบบมือถือ 

 และในส่วนของรายงานสรุป มีการสรุปปัญหา โดยแยกตามลูกค้า ประเภทของปัญหา หรือสามารถปรับแต่งรายงานปัญหา ให้ตรงตามความต้องการได้ง่าย เข้าใจง่าย ซึ่งทำให้เราสามารถ ทราบถึงปัญหาต่างๆ ว่าในแต่ละรอบเดือน ลูกค้าของเราเจอปัญหาแบบไหนบ้าง ซึ่งเราจะนำมาวิเคราะห์และหาแนวทางในการป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหานั้นอีกต่อๆไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้