GravityZone Business Security

Last updated: 7 มี.ค. 2567  |  538 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GravityZone Business Security

ปกป้องและรักษาความปลอดภัยธุรกิจของคุณด้วย GravityZone Business Security
" วันนี้องค์กรของคุณกำลังเผชิญกับภัยคุกคามที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลาหรือไม่? "



ในโลกดิจิทัลปัจจุบัน การโจมตีทางไซเบอร์มีความซับซ้อนและบ่อยกว่าที่เคย การปกป้องธุรกิจของคุณจากภัยคุกคามเหล่านี้จำเป็นต้องมีโซลูชันการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมซึ่งเหนือกว่าแอนติไวรัสแบบเดิมๆ โดยนำเสนอความสามารถในการป้องกัน การตรวจจับ การตอบสนอง และการวิเคราะห์  



ขอแนะนำ GravityZone Business Security Enterprise ซึ่งเป็นโซลูชันการป้องกัน End Point ขั้นสูงสุด จาก Bitdefender ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่ภาคธุรกิจ จำเป็นต้องมี

นี่คือสิ่งที่ทำให้ GravityZone Business Security Enterprise แตกต่าง: 



การป้องกันที่ไม่มีใครเทียบได้: ประโยชน์จากการป้องกันอุปกรณ์ปลายทางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก โดยผสมผสานการป้องกันหลายชั้นแบบขั้นสูงเข้ากับการเรียนรู้ของเครื่องและการวิเคราะห์พฤติกรรมเพื่อหยุดภัยคุกคาม ยกตัวอย่าง การป้องกันแบบหลายชั้นสำหรับ endpoint ของคุณเช่น เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน๊ตบุ๊ค หรือ เซิฟเวอร์ จะถูกป้องกันด้วยความปลอดภัยแบบหลายชั้น ประกอบด้วย  machine learning, heuristics, signatures, memory protection,  การตรวจจับการทำงานของโปรเซสแบบต่อเนื่อง, การป้องกัน malware, การกำจัด malware, การกักกัน และ การกู้คืน 



การตรวจจับและการตอบสนองแบบขยาย (XEDR): ให้การมองเห็นในเชิงลึกและความสามารถในการตามล่าภัยคุกคามขั้นสูง ช่วยให้คุณสามารถระบุ ตรวจสอบ และบรรจุได้อย่างรวดเร็ว แม้แต่การโจมตีที่ซับซ้อนที่สุด

การตอบสนองที่มีประสิทธิภาพ: เสริมศักยภาพทีมรักษาความปลอดภัยของคุณด้วยเครื่องมือและข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นในการตอบสนองและแก้ไขเหตุการณ์ด้านความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความเสียหายและการหยุดทำงานให้เหลือน้อยที่สุด

การวิเคราะห์ความเสี่ยงที่ครอบคลุม: วิเคราะห์มาตรการรักษาความปลอดภัยของคุณและระบุจุดอ่อนที่อาจเกิดขึ้น ช่วยให้คุณสามารถจัดลำดับความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยและทำการตัดสินใจอย่างมีข้อมูล 

 

 

ประโยชน์ของ GravityZone Business Security Enterprise

การป้องกันที่ครอบคลุม: ป้องกันภัยคุกคามต่างๆ เช่น แรนซัมแวร์ ฟิชชิ่ง ไวรัส สปายแวร์และการโจมตีแบบ Zero Day โดยใช้การผสมผสานระหว่างการตรวจจับตาม Signal การเรียนรู้ของเครื่อง และการวิเคราะห์พฤติกรรมเพื่อระบุและบล็อกภัยคุกคามอย่างมีประสิทธิภาพ

การจัดการแบบรวมศูนย์ (Centerization on Cloud and On Premise): โซลูชันนี้มีคอนโซลกลางสำหรับจัดการความปลอดภัยบนอุปกรณ์ทั้งหมดบนเครือข่าย รวมถึง เดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ และ VM (Virtues Machine) ช่วยให้การดูแลระบบง่ายขึ้นและประหยัดเวลาและทรัพยากร

Ransomware mitigation: มีคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อต่อสู้กับการโจมตีแรนซัมแวร์โดยเฉพาะ คุณสมบัติเหล่านี้สามารถป้องกันแรนซัมแวร์จากการเข้ารหัสไฟล์ กู้คืนไฟล์ที่ถูกบุกรุกจากการสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติ และลดผลกระทบจากการโจมตีให้เหลือน้อยที่สุด

ลดพื้นที่การโจมตี: ช่วยลดพื้นที่การโจมตีโดยการระบุและบล็อกช่องโหว่ในระบบปฏิบัติการและแอปพลิเคชัน วิธีการเชิงรุกนี้ช่วยป้องกันไม่ให้ผู้โจมตีใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนในระบบของคุณ

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมขึ้นอยู่กับแพ็คเกจ เช่น 

ระบบการจัดการ Patch: ทำให้กระบวนการติดตั้ง Patch และรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบปฏิบัติการและแอปพลิเคชันเป็นไปอย่างอัตโนมัติ ซึ่งช่วยลดช่องโหว่หรือข้อผิดพลาดในระบบปฏิบัติการ 

ระบบการเข้ารหัสไฟล์หรือ Disk (Encryption): เข้ารหัสไฟล์ และฮาร์ดไดรฟ์ทั้งหมดเพื่อปกป้องข้อมูลที่สำคัญละเอียดอ่อนในกรณีที่มีการนำอุปกรณ์ละเมิดต่อการใช้งานที่ผิดข้อบังคับ (Policies) นำมา Copy ข้อมูลออกไป 

 


“อย่าปล่อยให้ธุรกิจของคุณมีความเสี่ยง” 

ติดต่อเราวันนี้เพื่อทดสอบผลิตภัณฑ์ และดูว่า GravityZone Business Security Enterprise สามารถช่วยปกป้องและรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างไร

สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือต้องการ Demo สินค้าได้ที่นี่ Click

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้