บทความ

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ คือ UI Element ถือว่าเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับ ระบบ RPA

สามารถทำให้การใช้งานของเราง่ายขึ้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนเริ่มต้น คุณอาจจะสงสัยว่าใช้ในการทำงานแบบไหน เริ่มต้นทดลองการใช้งาน

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ เริ่มจากการติดตั้ง Software Power Automate Desktop (RPA Programming)

สิ่งนี้คือภาพรวมที่ผู้บริหารต้องเข้าใจ แต่ละองค์ประกอบก่อนที่จะนับหนึ่งเรื่องการนำ RPA มาใช้ในองค์กร เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงานให้เป็นระบบอัตโมัติ แทนที่การทำงานแบบ Manual

แม้ว่า RPA จะเป็นเทคโนโลยีที่ค่อนข้างใหม่ แต่ได้เริ่มพิสูจน์ศักยภาพในโลกธุรกิจแล้ว หลายองค์กรได้นำ RPA เข้าไปใช้งาน

Robotic Process Automation (RPA) และ AI มีศักยภาพที่จะส่งผลกระทบต่อการจ้างงานในอนาคตแน่นอน แต่.....

เมื่อ Project Owner ได้ตัดสินใจเลือก Process ต่างๆ ที่จะให้ RPA มาทำหน้าที่แทนได้แล้ว สิ่งที่ Project Owner ต้อง Review ในขั้นตอนสุดท้าย

โดยพิจารณาว่า Process ไหนบ้างที่ต้องทำก่อน หลัง หรือจำเป็นต้องนำ RPA เข้ามา Support หรือไม่

การนำ RPA เข้าไปใช้ในธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จ ไม่ใช่การจ้าง หรือหาทีมพัฒนา RPA เข้ามาพัฒนา เพียงเท่านั้น

RPA (Robotic Process Automation) สามารถนำไปใช้กับบทบาทงานและอุตสาหกรรมต่างๆ

RPA มีแนวโน้มในการเปลี่ยนรูปแบบการทำงานแบบซ้ำๆ ให้เป็นแบบอัตโนมัติ โดยให้พนักงานปัจจุบันสามารถมุ่งเน้นไปที่งานที่มีมูลค่าสูงกว่าซึ่งต้องใช้ความคิดเชิงตัดสินใจ ออกแบบกระบวนการ และความคิดสร้างสรรค์

กระบวนการทำงานอัตโนมัติด้วยหุ่นยนต์หรือที่เรียกว่า RPA สามารถช่วยให้ธุรกิจประหยัดเวลาของพนักงานได้มากถึง 90%เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและลดค่าใช้จ่าย ในบทความนี้ เราจะอธิบายถึงสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ RPA และประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างไร

Hikvision ในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำ ด้านผลิตภัณฑ์และ Solution อุปกรณ์ด้านรักษาความปลอดภัย ได้พัฒนา Software Solution ที่ชื่อ

มีวิธีการเลือกซื้ออย่างไร วันนี้เรามีคำตอบให้กับท่านผู้อ่าน ว่าสิ่งแรกที่ต้องคำนึงในการเลือกซื้อ เลือกหา คอมพิวเตอร์ 1 เครื่องต้องพิจารณาอะไรก่อน หลัง

จากรายงาน Global Mini PC Professional Market 2023-2026 ได้คาดการมูลค่าตลาด มินิ พีซี จะมีมูลค่าถึง 19.83 Billion Dolla CAGR ที่ 5.04% ต่อปี

วันนี้เรามาพูดถึง Mini PC ว่ามันคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร และต่างจาก PC Desktop, Notebook หรือ All in One อย่างไร

ทำไมอุปกรณ์ Thin Client จำเป็นต้องมี Computer Server เพื่อช่วยในการประมวลผล

- หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาซักระยะนึง เนื่องจากรุ่นนี้พึงเปิดตัวได้ไม่นาน ข้อดีคือ Spec รุ่น R1 Pro สูงมากใช้ Protocal RDP Version 10 ซึ่งค่อนข้างเร็วมากในการ Connect การเล่น File VDO หรือ เข้าใช้งาน Youtube ลื่นมากครับ ทดสอบกับ Software ต่างๆ ไม่มีปัญหา งั้นไปดู Spec และวิธีการติดตั้งได้เลยครับ

- Thin Client มีประโยชน์ อย่างไร - ข้อเสีย ของ Thin Client - ทำไมห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียน หรือ สถานศึกษา ควรเปลี่ยน จากคอมพิวเตอร์ PC มาใช้ Thin Client

เมื่อมีการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่มากขึ้น การจัดการกับข้อมูลต่างๆก็มากขึ้นด้วยเช่นกัน เพื่อให้เป็นเรื่องง่ายในการจัดการกับปัญหาต่างๆที่อาจจะเกิดกับระบบของเรา จึงได้มีวิธีการและแนวคิดมากมายเพื่อจัดการกับข้อมูลที่ยุ่งเหยิง หนึ่งในนั้นคือ ระบบ Diskless หรือการใช้งานข้อมูลผ่าน Network ที่ใช้การรับ - ส่งข้อมูล ทั้งหมดผ่าน LAN Cable เพียงเส้นเดียว ทำให้เครื่อง Client ทั้งหมด ไม่จำเป็นที่จะต้องมี " Harddisk " อีกต่อไป

WiMAX มีความสามารถในการส่งกระจายสัญญาณจากจุดเดียวไปยังหลายจุด (Point-to-Multipoint) และสามารถทำงานในแบบ (Non-Line-of-Sight) คือ สามารถทำงานได้แม้มีสิ่งกีดขวางก็ตาม เช่น อาคาร ต้นไม้ ได้เป็นอย่างดี WiMAX สามารถทำการเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ด้วยความรวดเร็วและต่อเนื่อง และรองรับการส่งข้อมูลขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลภาพ เสียง วีดีโอสตรีมมิ่ง ไปยังอุปกรณ์เคลื่อนที่ และยังช่วยให้ผู้ใช้งานที่ต้องการใช้งาน Application อยู่ที่บ้าน หรือที่ทำงาน และแม้กระทั่งระหว่างการเดินทาง ให้สามาถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่น

เมื่อการใช้กล้อง IP Cameraและอุปกรณ์บันทึกไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ นอกจาก Software ของตัวเองจึงเกิดปัญหาและการถกเถียงถึงวิธีแก้ไขปัญหาที่เป็นกลาง และได้มาตราฐานสากลทั่วโลก ทำให้ได้ข้อสรุปในการแก้ปัญหา นั่นคือมาตราฐาน "ONVIF" ที่จะมาทำหน้าที่เชื่อมโยงเอาอุปกรณ์คนละกลุ่มคนละวงมาทำงานร่วมกัน รายละเอียดเป็นอย่างไร....

เมื่อพูดถึงระบบ Cloud Computing หลายคนคงจะร้อง อ๋อ กันเลยทีเดียว เพราะในปัจจุบันระบบ Cloud ได้แพร่หลายมากขึ้น เข้าถึงผู้คนมากขึ้น หลายคนที่ยังไม่เคยได้ยินหรือสัมผัสกับระบบจริงๆและไม่ทราบถึงนิยามจริงๆของระบบ Cloud  แต่เมื่อได้อ่านบทความนี้และทำความเข้าใจไปพร้อมกัน ก็จะร้อง อ๋อ ขึ้นมาก็ได้ ว่าระบบหรือบริการต่างๆที่คุณใช้ในปัจจุบันก็อาจจะทำงานบน Cloud ก็ได้

โดย ปัจจุบันเทคโนโลยี Virtualization Technology เริ่มเป็นที่รู้จักกันแพร่หลาย และไม่ใช่เป็นสิ่งใหม่เลย  จึงทำให้มีผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี Virtualization Technology ต่างพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเองเพื่อมาแข่งขันกันในท้องตลาด

Fiber optic หรือ เส้นใยแก้วนำแสง เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันมานานมากแล้ว แต่ก็ยังมีบางท่านที่ยังไม่เคยสัมผัสหรือทดลองใช้งานเท่าไหร่นัก เนื่องจากราคาของมันที่ค่อยข้างจะสูงทั้งในเรื่องของอุปกรณ์และขั้นตอนการดำเนินการติดตั้ง เพราะเหตุนั้นการเลือกใช้อุปกรณ์ Fiber optic จึงยังไม่ครอบคลุมเท่าที่ควร มาวันนี้เรามาเรียนรู้ถึงข้อดีข้อเสียและจุดเด่นของ Fiber optic ไว้กันดีกว่าครับ

ทำไมติดตั้งกล้องวงจรปิด ต้องเลือกกล้อง IP Camera "สรุปมาให้แล้วครับ มาดูกัน"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้